Bạn đã tìm hiểu về các vấn đề khiến khách hàng có xu hướng rời khỏi trang web của công ty bạn. Giờ đây, chúng tôi đang tập trung vào cách giữ chân họ trên trang web của bạn lâu hơn, vì vậy bạn có thể tối đa hóa bản trình bày của mình và chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền và khách hàng trung thành.
1. Chỉnh sửa lại thiết kế của bạn.
Vì vậy, nếu trang web của bạn vẫn chứa đầy các hình ảnh động, các tính năng thiết kế thừa và các tính năng hiện đại khác, thì đã đến lúc thiết kế lại. Theo Tony Haile, Giám đốc điều hành của Chartbeat, bạn chỉ có 15 giây (hoặc ít hơn) để thuyết phục khách truy cập mới chỉ sử dụng sức mạnh của thiết kế trang web của bạn.
2. Cắt số lượng phông chữ của bạn.
Một ấn tượng mà khách truy cập của bạn sẽ nhận thấy trong phút đầu tiên. Nếu bạn – có nhiều hơn hai hoặc ba trên trang chủ của mình, hãy cắt bớt chúng để tạo giao diện hiện đại hơn.
3. Nâng cấp hình ảnh của bạn.
Hình ảnh một chú mèo dễ thương không thể phủ nhận là một hình ảnh mà không ai có thể cưỡng lại được, nhưng nó sẽ & rsquo; t phù hợp trên mọi trang trên trang web của bạn. Chụp nhanh hình ảnh liên quan cho trang web của bạn bằng máy ảnh điện thoại hoặc máy ảnh kỹ thuật số, chỉ cần sử dụng các công cụ như Canva và PicMonkey giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh hình ảnh và tác động có thể rất đáng kể.
4. Sử dụng các câu hỏi kích thích bình luận.
Khuyến khích khách truy cập để lại nhận xét là một cách dễ dàng để cải thiện tỷ lệ thoát của bạn, vì hành động để lại nhận xét thường khiến khách truy cập được chuyển hướng đến trang khác hoặc kích hoạt làm mới trang & mdash; cả hai đều được tính là nhiều lần xem trang. Giúp cuộc trò chuyện trôi chảy bằng cách kết thúc mọi bài đăng trên blog của bạn bằng một câu hỏi thăm dò gợi ý nhận xét.
5. Kể một câu chuyện.
Nếu vẫn thất bại, hãy sử dụng thủ thuật lâu đời nhất trong sách tiếp thị & ndash; kể một câu chuyện tuyệt vời. Nội dung dựa trên câu chuyện không chỉ giúp phân biệt trang web của bạn với các đối thủ cạnh tranh (mang đến cho khách truy cập điều gì đó hấp dẫn để thu hút sự chú ý của họ), nó còn giúp vượt qua những rào cản tinh thần mà tất cả chúng ta đều có để chống lại việc bị bán. Và trong thời đại mà chúng tôi nhận được khoảng 5.000 tin nhắn tiếp thị mỗi ngày, điều này cực kỳ quan trọng khi nói đến việc giảm tỷ lệ thoát của bạn.