1. Thiết kế của bạn đã lỗi thời.
Đó là một sự thật đáng tiếc, nhưng tất cả chúng ta đều đánh giá sách qua bìa của chúng. Trong nghiên cứu, nhà tâm lý học và nhà nghiên cứu, Tiến sĩ Elizabeth Sillence đã yêu cầu những người tham gia xem xét các trang web về chủ đề tăng huyết áp và sau đó đánh giá xem họ tin tưởng hay không tin tưởng vào trang web. Trong một diễn biến đáng ngạc nhiên, nghiên cứu cho thấy 94% người trả lời cảnh giác cho rằng họ không thoải mái với thiết kế của trang web.
Vấn đề thiết kế. Vì vậy, nếu trang web của bạn vẫn giống như đến từ kỷ nguyên 90, thì đây chắc chắn là thời điểm hoàn hảo để nâng cấp giao diện trang web của bạn.
2. Trang web của bạn thiếu cá tính.
Tính cách thương hiệu quan trọng trên trang web và trong các chiến dịch tiếp thị của bạn.
Cơ quan Millward Brown nhận thấy rằng & ldquo; có mối quan hệ giữa cách các thương hiệu thể hiện bản thân ở các quốc gia khác nhau và sức mạnh của mối quan hệ với người tiêu dùng mà họ tạo ra. & Rdquo;
3. Trang web của bạn tải chậm
Nghiên cứu từ KISSmetrics báo cáo rằng thời gian tải quan trọng khi nói đến hiệu suất trang web. Dưới đây là một số thống kê chính từ phân tích của họ:
47% người tiêu dùng mong đợi một trang web tải trong hai giây hoặc ít hơn. 40% bỏ qua trang web mất hơn ba giây để tải. Ngay cả một giây chậm trễ (hoặc ba giây chờ đợi) cũng làm giảm sự hài lòng của khách hàng khoảng 16%. Nếu bạn đã ngừng tối ưu hóa hiệu suất tải trang web của mình, hãy đặt nó ở đầu danh sách việc cần làm của bạn.
4. Trang web của bạn không đáp ứng.
Nếu trang web của bạn không đáp ứng với các thiết bị di động, bạn sẽ có khả năng bị tụt hạng đáng kể trong bảng xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả: Theo nghiên cứu do Mobify thu thập, & ldquo; 30% người mua sắm trên thiết bị di động từ bỏ giao dịch nếu trải nghiệm không được tối ưu hóa cho thiết bị di động. & Rdquo; Việc chuyển đổi sang một thiết kế đáp ứng có thể là một điều khó khăn nhưng bạn thực sự có đủ khả năng để bỏ lỡ tất cả lưu lượng truy cập và tất cả những doanh số bán hàng đó không?
5. Nội dung của bạn khó đọc.
Một lưu ý liên quan, hãy xem xét rằng thiết kế không chỉ về màu sắc, hình ảnh và đồ họa. Phông chữ bạn sử dụng, cũng như màu sắc của văn bản và nền của bạn, có thể xác định mức độ dễ dàng mà mọi người có thể đọc và đọc nội dung trên trang web của bạn. Nếu nó không thể dễ dàng đọc được, nó chỉ đơn giản là sẽ không chuyển đổi tốt lắm.
Không có quy tắc khó và nhanh về phông chữ nào nên sử dụng và phông chữ nào cần tránh & mdash; ngoại trừ bạn không bao giờ nên sử dụng Comic Sans. Thay vào đó, hãy kết hợp màu sắc có độ tương phản cao và phông chữ serif hoặc sans serif sạch sẽ, không trang trí để có kết quả tốt nhất. Dưới đây là một số mẹo và ý tưởng về việc chọn phông chữ phù hợp cho hoạt động tiếp thị của bạn.
Đối với kích thước phông chữ, hãy sử dụng phông chữ lớn hơn để mang đến cho khách truy cập trải nghiệm tốt hơn cho dù họ đang sử dụng máy tính để bàn hay sử dụng thiết bị di động. Đối với dòng tiêu đề, hãy sử dụng kích thước phông chữ 22 px hoặc lớn hơn. Đối với nội dung sao chép, hãy chọn 14 px hoặc lớn hơn.
Rất có thể khắc phục những sự cố này, dưới đây là 5 mẹo để bạn giữ chân khách truy cập vào trang của mình lâu hơn.