Bạn có đang tận dụng tối đa cơ hội của tiếp thị trực tuyến? Với rất nhiều người mua tiềm năng tích cực sử dụng công cụ tìm kiếm, trang web, ứng dụng và mạng xã hội để quyết định sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất, bạn phải hiển thị và cung cấp trải nghiệm tốt nhất để giúp họ chọn thương hiệu của bạn.

Tiếp thị qua Internet có thể thu hút nhiều người hơn đến trang web của bạn, tăng khách hàng cho doanh nghiệp của bạn và nâng cao thương hiệu của công ty và sản phẩm của bạn.

1. Tiếp thị nội dung vẫn là vua.

Một trong những cách chính mà các công ty đang thiết lập quyền lực và tạo được niềm tin với người tiêu dùng là liên tục tạo ra nội dung có giá trị thông qua nhiều kênh khác nhau. Điều này thường liên quan đến thông tin ngành liên quan cung cấp thông tin chi tiết hoặc giải trí cho khán giả.

Nhưng giống như mọi chiến lược trực tuyến khác, tiếp thị nội dung có những mặt trái của nó. Nội dung chất lượng thấp là sai lầm phổ biến nhất và có thể ảnh hưởng đến thứ hạng và làm hỏng thương hiệu của bạn. Ví dụ, nội dung có nhiều lỗi ngữ pháp và chính tả khiến bạn trông cẩu thả và thiếu chuyên nghiệp. Đưa ra những tuyên bố mà không xác minh sự thật có thể khiến bạn trông thật ngu ngốc. Hãy nhớ rằng nội dung bạn đưa lên trang web của mình có thể là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng tiềm năng có được về công ty của bạn.

2. Tiếp thị truyền thông xã hội.

Do đó, việc các doanh nghiệp mở rộng và thử nghiệm với nhiều mạng lưới với mục đích tiếp cận lượng người tiêu dùng tối đa đã trở nên phổ biến. Sự đa dạng hóa này dường như tỏ ra hiệu quả đối với nhiều công ty vì nó thường xây dựng giá trị thương hiệu bằng cách giúp người tiêu dùng nhận ra một thương hiệu cụ thể dễ dàng hơn.

Một sai lầm phổ biến trong tiếp thị truyền thông xã hội là nghĩ rằng một số lượng lớn người theo dõi là tất cả những gì bạn cần. Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp đã mọc lên chào bán cho bạn 100 hoặc 1000 & lsquo; real & rsquo; bạn bè hoặc người hâm mộ. Hãy nhớ rằng bạn bè và người hâm mộ là không đủ & ndash; bạn cần xây dựng sự tương tác. Bạn bè được mua thường không phải là nhân khẩu học mục tiêu của bạn hoặc là tài khoản giả mạo. Điều này cũng không giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình.

Để tận dụng tối đa chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội, bạn cần tương tác với người hâm mộ và tạo một cộng đồng thực sự.

3. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm

Khi mọi người nghĩ về tiếp thị trực tuyến và các công cụ tìm kiếm, SEO thường là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí. SEO được sử dụng để tạo ra một trang web mà các công cụ tìm kiếm sẽ xếp hạng là một trong những trang có liên quan nhất cho một thuật ngữ nhất định. Thực tế là, 95 phần trăm người tìm kiếm nhấp vào một trang xuất hiện trên kết quả trang đầu tiên cho Google, Yahoo! hoặc Bing. Bạn có thể thấy rằng xếp hạng tìm kiếm là một vấn đề lớn!

Xây dựng một chiến lược SEO vững chắc chủ yếu bao gồm việc lựa chọn các từ khóa có liên quan và cung cấp nội dung có giá trị liên quan đến các từ khóa đó. Trước đây, SEO được thúc đẩy bởi các yếu tố như vị trí từ khóa, mật độ từ khóa và thậm chí số lần một từ khóa được sử dụng để liên kết đến trang đó.