Chúng tôi yêu thích giấy bóng của mình trong khi thế giới đã chuyển sang kỹ thuật số. Khi nói đến chi tiêu đô la tiếp thị của bạn, các khả năng rất phong phú và bao gồm từ các phương tiện in truyền thống đến quảng cáo trực tuyến. Thật không may, việc tìm ra những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ là một trong những thách thức khó khăn nhất mà doanh nghiệp phải đối mặt.
Làm thế nào bạn có thể giữ cho nội dung của mình sống động và có liên quan? Bạn cần nghĩ đến những yếu tố nào khi quyết định đầu tư vào tương lai tạp chí của mình? Hãy cùng xem xét một số cân nhắc khi quyết định cách giải quyết tình huống khó xử về in và kỹ thuật số. Hoặc tại sao không phải cả hai?
Phạm vi tiếp cận / Phạm vi
Một trong những cân nhắc tiếp thị đầu tiên của bạn cần là nơi quảng cáo của bạn sẽ đến, và sự khác biệt lớn nhất giữa quảng cáo trực tuyến và quảng cáo in là phạm vi quảng cáo. Một trang web hoặc quảng cáo trên Web có khả năng tiếp cận khách hàng ở mọi nơi trên thế giới, trong khi việc phát hành báo và tạp chí và hậu cần gửi thư trực tiếp cho khách hàng hạn chế số lượng người tiêu dùng mà quảng cáo in có thể tiếp cận.
Khi sử dụng cách tiếp cận trực tuyến, bạn cần phải xem những trang web mà đối tượng mục tiêu của bạn đang truy cập. Sau đó, bạn cần tìm hiểu xem họ đang nhận được bao nhiêu lưu lượng truy cập, nhân khẩu học về khán giả và điểm số khách truy cập duy nhất của họ.
Về mặt quảng cáo trên báo in, nhiều nguyên tắc tương tự cũng đúng. Bạn cần biết số lượng xuất bản & rsquo; s lưu hành & ndash; có bao nhiêu đang được phân phối. Bạn cũng cần biết loại độc giả mà ấn phẩm có.
Ngân sách
Các nhà quảng cáo trực tuyến cho phép các doanh nghiệp đặt giới hạn chi tiêu cho quảng cáo, điều này cho phép các doanh nghiệp nhỏ chi tiêu chính xác theo ngân sách của họ. Nếu có thời gian, bạn có thể quảng cáo doanh nghiệp của mình miễn phí thông qua mạng xã hội, viết blog, diễn đàn hoặc gửi bài viết trực tuyến.
Ngoài ra, bạn có thể mua một số lần hiển thị quảng cáo cụ thể, tính phí cho mỗi nghìn lần một quảng cáo được xem hoặc bạn có thể chọn mô hình trả cho mỗi nhấp chuột, đây là khoản phí dựa trên một lần nhấp qua thực tế thay vì chỉ một lượt xem trang.
Mặt khác, in quảng cáo, có thể tốn kém – một quảng cáo in trên một tờ báo và tạp chí địa phương có thể có giá hơn 100 đô la. Mặc dù quảng cáo trên báo in có chi phí cao hơn cho mỗi quảng cáo, nhưng chúng có thể hiệu quả về chi phí tương đương về số lượng bán hàng mà chúng mang lại trên mỗi đô la chi tiêu. Một quảng cáo duy nhất có khả năng thu hút hàng nghìn người.